วันพุธที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

กิจกรรม "เพื่อคุณแม่ที่เรารัก....12 สิงหาคม"

เดือนแห่งความอบอุ่นของปีอีกวาะหนึ่งก็มาถึงแล้วนะคะ นั่นคือวันแม่ 12 สิงหาคมนั่นเอง เดือนนี้ส่วนใหญ่ทางโรงเรียนทั่วไปก็จะส่งความรักจากเด็กๆ สู่คุณแม่ ด้วยการแสดง การจัดนิทรรศการ เขียนการ์ดอวยพร รวมถึงการมอบดอกมะลิให้คุณแม่แสนรัก ในวันนั้นด้วย

ทางศูนย์ Global Art Paradise /Sukhumvit 101/1 ก็มีกิจกรรมเล็กๆที่เราตั้งใจให้เกิดขึ้น เพื่อวัตถุประสงค์สร้างความรัก แสดงความผูกพัน แทนคำขอบคุณในพระคุณของแม่

โดยเราจะใช้วันที่ 7-8 ของเดือนสิงหาคม ในชั่วโมงสุดท้ายของรอบเรียนคะ ให้เด็กๆสร้างสรรค์ผลงานในโจทย์ "เพื่อคุณแม่ที่เรารัก....มากที่สุด" ซึ่งทางคุณครูภายในศูนย์จะให้น้องๆวาดใบหน้าของคุณแม่ของตัวเอง โดยให้คำถามถึง ความประทับใจในสิ่งที่คุณแม่ทำให้หนู เมือนึกออกแล้ว ให้วาดภาพบรรยายง่ายๆ เราเน้นที่ภาพสื่อสารง่ายๆกันนะคะ งานนี้เห็นปุ๊บรู้ทันที ว่าคนไหน เป็น คุณแม่ของใครบ้าง งานนี้คุณแม่ เตรียมอมยิ้มไว้ได้เลย

สำคัญที่สุด อย่าลืมแสดงความรัก ให้คำชมเชยต่อความพยายามของลูกๆกันนะคะ คำชม และคำขอบใจของคุณแม่ เป็นเหมือนพลังที่ยิ่งใหญ่ ที่จะช่วยต่อจิกซอว์ความภูมิใจ พลังแห่งความมั่นใจ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งความฉลาดทางอารมณ์ของลูกๆได้ดีที่สุดเลยค่ะ
แล้วพบกับกิจกรรมดีๆกันค่ะ อย่าลืมสอบถามกันเข้ามาได้ที่ศูนย์ได้นะคะ

1 comments:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เราควรตอบแทนบุญคุณมารดาไม่ทำให้เสียใจเพราะเรา

แสดงความคิดเห็น